Tin Viễn Thông

0973 Là Mạng Gì? Giới Thiệu Chi Tiết Về Đầu Số 0973

1025

Đầu số 0973 là mạng gì? Đây là câu hỏi của khá nhiều người khi gặp phải đầu số này. Hãy cùng chúng tôi giải đáp chi tiết qua bài viết 0973 là mạng nào nhé

0973 Là Mạng Gì?

Đầu số 0973 nằm trong bộ số 097 của nhà mạng Viettel.

Là một đầu số đẹp, lại ra mắt đúng thời điểm, đầu số 0973 nhanh chóng nhận được sự ưa chuộng và săn đón của người dùng. Không chỉ vậy, Viettel còn là một nhà mạng lớn, với nhiều dịch vụ, sản phẩm chất lượng cao nên đầu số 0973 còn được yêu thích cho đến nay.

Nhà mạng Viettel là nhà mạng đang khá phát triển hiện nay và sở hữu tổng cộng 12 đầu số. Tuy là một đầu số lâu đời nhưng cho đến hiện tại đầu số cũ của 0973 vẫn là đầu số 0973.

Đầu số cũ Đầu số mới
Đầu số 0973
Nhà mạng Viettel
Thời gian áp dụng Tháng 3/2016 01/09/2018

Thông tin chi tiết về đầu số 0973

  • Số 0: khi viết con số 0, nó không có điểm kết thúc, cũng giống như mọi việc luôn tiếp diễn suôn sẻ, gặp may mắn trong cuộc sống. Ngoài ra, đây còn là con số đại diện cho sự vẹn nguyên, đủ đầy và viên mãn bởi vì số 0 được tạo thành từ một đường cong khép kín tròn trịa.
  • Số 9: Người sở hữu số 9 sẽ luôn gặp thuận lợi trong mọi việc từ sức khỏe, học tập, công việc, cuộc sống bởi đây là con số cuối cùng cũng như có giá trị lớn nhất trong dãy số tự nhiên. Nó thể hiện cho sự dũng mãnh, uy lực và trường tồn với sức mạnh vô song.
  • Số 3: Theo phong thủy, số 3 đại diện cho tài lộc và vận may. Ngoài ra, tục ngữ có câu “Vững như kiềng 3 chân”, bởi vậy nó đại diện cho sự vững chắc, bền bỉ, đứng vững trước mọi chông gai của cuộc sống.
  • Số 7: Theo Phật giáo, số 7 mang ý nghĩa vô cùng to lớn bởi đây được xem là con số phát triển đi lên bởi khi Đức Phật vừa chào đời đã bước 7 bước chân ứng với 7 đóa sen xinh đẹp vào ngày Đản sinh.

Vậy qua bài viết trên bạn đã biết được 0973 là mạng gì rồi phải không? Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn

0 ( 0 bình chọn )

Tintucvienthong.net

https://vsf.org.vn
Tintucvienthong.net - Chuyên trang chia sẻ tin tức về công nghệ, thủ thuật phần mềm và các mẹo công nghệ

Ý kiến bạn đọc (0)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Bài viết mới

Xem thêm