Blog

Top 06+ Thương Hiệu Thời Trang Của Các Ngôi Sao Bóng Đá

1574

Đối với các cầu thủ bóng đá, bắt đầu kinh doanh trong lĩnh vực thời trang có thể không chỉ là một kế hoạch dự phòng – thể hiện rõ qua vẻ ngoài thanh lịch, phù hợp và phong cách tùy chỉnh của các cầu thủ như Cristiano Ronaldo, Kylian Mbappé hay Gregory van der Wiel, chưa kể đến khả năng của Héctor Bellerín trong việc nâng tầm thời trang dạo phố lên một tầm cao mới khác biệt đã biến anh ấy thành một biểu tượng phong cách đáng kính như thế nào. Dưới đây là danh sách các Thương Hiệu Thời Trang Của Các Ngôi Sao Bóng Đá để bạn theo dõi

CrisRonaldo–CR7

Cầu thủ bóng đá huyền thoại này xuất thân từ một khởi đầu khiêm tốn và tiếp tục thay đổi thế giới bóng đá mãi mãi. Để đưa ra một cái nhìn tổng quan ngắn gọn về sự nghiệp bóng đá rộng lớn của Ronaldo gần như là không thể, nhưng đây là một vài khoảnh khắc quan trọng. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã 5 lần giành Quả bóng vàng; 10 lần đoạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm; sáu lần là Cầu thủ của năm; và giải Vua phá lưới 19 lần đáng kinh ngạc.

Anh ấy là cầu thủ duy nhất trong lịch sử đã bốn lần ghi được 60 bàn thắng trở lên trong một năm dương lịch – từ năm 2011 đến năm 2014. Anh ấy cũng là một trong nhiều cầu thủ bóng đá đã đóng góp số tiền lớn cho tổ chức từ thiện .

Ronaldo đã ra mắt thương hiệu của mình, CR7, tại quê hương Funchal trên đảo Madeira vào năm 2006. Năm 2016, anh cho ra mắt bộ sưu tập đồ lót thành công và ngày nay đã tạo ra kính mắt, nước hoa, vải bò, giày dép và quần áo trẻ em sang trọng cho bé trai. Thương hiệu trị giá hơn 90 triệu đô la và kiếm được cho anh ấy nhiều tiền hơn ngoài sân cỏ – và khi bạn thành công trên sân cỏ như Cristiano Ronaldo, đó không phải là một lời bình luận ác ý.

Christian Fuchs – No Fuchs Given

Cầu thủ của Giải bóng đá nhà nghề Christian Fuchs đã giúp dẫn dắt Leicester City đến chức vô địch Anh năm 2016 và Cúp FA Anh năm 2021. Đáng chú ý, đóng góp của anh ấy cho đội nhiều hơn hiệu suất của anh ấy trong các trận đấu. Fuchs biết tầm quan trọng của sự tương tác của người hâm mộ và các video của anh ấy với đội đã thu hút người hâm mộ Leicester khi anh ấy đối xử với họ bằng nội dung trực tuyến và giao tiếp nhất quán.

Vào năm 2016, Fuchs đã tận dụng sự nổi tiếng và sự yêu mến của mình bằng cách bắt đầu dòng quần áo của riêng mình, No Fuchs Given. Bạn có thể tìm thấy biểu tượng đầu lâu đặc biệt của thương hiệu trên áo, áo hoodie và quần bình thường. Thương hiệu cũng đã mở rộng và đa dạng hóa để bao gồm một dòng rượu chưng cất như rượu vodka, rượu gin khô và rượu rum Caribbean.

Rio Ferdinand – FIVE

Theo thông tin được tổng hợp từ tỷ lệ kèo bóng đá thì trung vệ Rio Ferdinand đã có một sự nghiệp thi đấu (phần lớn) rất thành công cho Manchester United. Người đàn ông 43 tuổi này đã giúp đội bóng giành được 4 Siêu cúp Anh, 3 Cúp Liên đoàn Anh, 6 chức vô địch Anh cũng như 1 chức vô địch Champions League và FIFA Club World Cup. Trong những năm hoạt động của anh ấy, chắc chắn bạn sẽ thấy anh ấy xuất hiện trong vô số bản cập nhật cá cược thể thao trực tuyến về lịch thi đấu bóng đá. Nhưng điều gì đã khiến anh bước vào thế giới thời trang?

Người có ảnh hưởng lớn nhất đến niềm đam mê thời trang của Ferdinand là cha anh, Julian, một thợ may thành công. Con số mà Ferdinand tự hào mặc trong suốt 12 năm gắn bó với Manchester United đã được biến thành thương hiệu thời trang mang tên FIVE. Thương hiệu được thành lập với sự hợp tác của nhà thiết kế thời trang Ian O’Connor và chuyên về mũ nón. Ngoài ra, FIVE quần đùi và áo phông hiện đã có sẵn.

Megan Rapinoe – re—inc

Rapinoe đã đạt được nhiều thành tích trên sân bao gồm giành được hai chức vô địch World Cup và một huy chương vàng Olympic. Trở lại năm 2019, cô ấy đã giành Chiếc giày vàng vì ghi nhiều bàn thắng nhất tại World Cup và đứng đầu với giải thưởng Quả bóng vàng vì là cầu thủ xuất sắc nhất của giải đấu. Cùng mùa giải đó, Rapinoe được vinh danh là Cầu thủ nữ xuất sắc nhất thế giới của FIFA.

Trong khi đó, ngoài sân cỏ, Rapinoe vượt trội so với phần còn lại với mái tóc hồng hoặc tím đặc trưng cũng như phong cách cá nhân độc đáo của cô ấy. Thành công của cô ấy trong ngành thời trang không có gì ngạc nhiên, không chỉ nhờ sự hợp tác của cô ấy với Nike – cho Nike x Megan – mà còn với thương hiệu quần áo của riêng cô ấy, re—inc.

Thương hiệu quần áo unisex được tạo ra với các nhà vô địch đồng nghiệp Tobin Heath, Meghan Klingenberg và Christen Press. Ngày nay, re—inc cung cấp các sản phẩm thời trang có ý thức sinh thái và phong cách sống sáng tạo, tất cả đều được thiết kế tự hào cho mọi đặc điểm giới tính và kiểu cơ thể, với trọng tâm là tái hiện thời trang hiện đại.

Adebayo Akinfenwa – Beast Mode On

Mục cuối cùng của chúng tôi trong danh sách này là Adebayo Akinfenwa. Anh ấy có thể đã giã từ sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp, nhưng chắc chắn rằng anh ấy đã để lại ấn tượng trong suốt sự nghiệp của mình. Có thể không phải nhờ khả năng ghi bàn hay sự hiện diện tại Premier League, nhưng cầu thủ được yêu thích và dễ nhận ra ngay lập tức này đã phát triển một lượng người hâm mộ một phần là do anh ấy được xây dựng không giống bất kỳ cầu thủ bóng đá nào khác trên sân.

Điều này dẫn đến việc anh ấy tung ra thương hiệu thời trang của riêng mình “Beast Mode On”, phục vụ cho các vận động viên lớn hơn, cũng như những người lớn hơn ngoài đời, những người được thúc đẩy để thành công.

Mesut Özil – M10 Streetwear

Theo những người thích xem tructiepbongda thì Süper Lig Mesut Özil đã thành công trên sân cỏ ở vị trí tiền vệ tấn công cho các đội như Arsenal và Real Madrid. Anh ấy đã chơi với Arsenal trong bốn lần họ vô địch Cúp FA Anh, lần gần đây nhất vào năm 2020, cũng như hai lần họ vô địch Siêu cúp Anh. Nhưng bạn có thể biết ngôi sao bóng đá 33 tuổi xuất sắc nhất với giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm tại Giải vô địch bóng đá thế giới 2014, khi đội của anh ấy, Đức, mang cúp về nhà. Và ngay khi bạn nghĩ rằng anh ấy đã đạt đến đỉnh cao, thì Özil cực kỳ thể thao đã bất chấp những tỷ lệ cược bóng đá bằng cách tiếp tục nâng cao tiêu chuẩn.

Mặc dù vẫn đang tích cực thi đấu với đội Süper Lig Fenerbahçe, Özil hiện dành phần lớn thời gian cho thương hiệu quần áo của mình, M10 Streetwear, ra mắt vào tháng 11 năm 2020. Bộ sưu tập bao gồm trang phục dạo phố hàng ngày giản dị và thoải mái. Hãy nghĩ đến những bộ đồ thể thao, áo phông, áo hoodies, áo nỉ và mũ đội đầu chất lượng cao với màu sắc riêng biệt và biệt danh M10 đặc trưng. Dòng sản phẩm này phản ánh các giá trị đa văn hóa và hòa nhập của thương hiệu, vốn là một phần quan trọng trong thương hiệu cá nhân và triết lý sống của Özil.

Danh sách Thương Hiệu Thời Trang Của Các Ngôi Sao Bóng Đá trên đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hấp dẫn, thú vị về bóng đá.

0 ( 0 bình chọn )

Tintucvienthong.net

https://vsf.org.vn
Tintucvienthong.net - Chuyên trang chia sẻ tin tức về công nghệ, thủ thuật phần mềm và các mẹo công nghệ

Ý kiến bạn đọc (0)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Bài viết mới

Xem thêm