Tin Viễn Thông

0888 Là Mạng Gì? Giới Thiệu Chi Tiết Về Đầu Số 0888

106

Đầu số 0888 là mạng gì? Đây là câu hỏi của khá nhiều người khi gặp phải đầu số này. Hãy cùng chúng tôi giải đáp chi tiết qua bài viết 0888 là mạng nào nhé

0888 Là Mạng Gì?

Dành cho những ai chưa biết, đầu số 0888 là một trong những đầu số thuộc nhà mạng VinaPhone. Mặc dù được nhà mạng cho ra mắt chính thức vào ngày 7/3/2016 nhưng đến nay đầu số 0888 vẫn được hàng triệu người dân Việt Nam lựa chọn và săn đón. Nguyên nhân chính có lẽ xuất phát từ yếu tố phong thủy của những con số này.

Thông tin chi tiết về đầu số 0888

  • Số 0: Số 0 là số bắt đầu cho tất cả các số SIM của các nhà mạng, được tượng trưng cho sự khởi đầu mới đầy suôn sẻ. Ngoài ra, số 0 còn mang một ý nghĩa nữa đó là nét vẽ của sự khắng khít, đầy đủ và trọn vẹn.
  • Số 8: Số 8 mang trong mình ý nghĩa của sự phát tài, phát lộc, phát đạt và giàu sang phú quý. Mặc khác số 8 sẽ thu hút nhiều điều may mắn mang đến sự thịnh vượng và thành công trong công việc và cuộc sống cho người sở hữu số này.

Theo phong thủy, 0888 là một trong những con số vô cùng đặc biệt, chúng mang trong mình ý nghĩa về sự phát tài, phát lộc. Bởi lẽ số 0 là biểu tượng cho một vòng tròn khép kín không có điểm kết thúc, cũng biểu đạt ý trọn vẹn, viên mãn và hạnh phúc. Ngoài ra, số 0 còn được xem là sự khởi đầu, nơi xuất phát cho mọi suôn sẻ trong mọi việc đối với người Việt Nam.

Còn số 8 có phát âm Hán tự khi đọc là “bát”, nếu nghe thoáng qua thì sẽ mang âm giống từ “phát” mang ý nghĩa phát lộc, phát tài. Không chỉ vậy, đây còn là con số thể hiện cho sự hưng thịnh, an lành và may mắn trong cuộc sống cũng như trong kinh doanh. Đặc biệt, đầu số này còn có tới 3 số 8 nên được coi là “đại phát”, giá trị và ý nghĩa của số sim này cũng được tăng hơn gấp bội nhờ lí do trên.

Vậy qua bài viết trên bạn đã biết được 0888 là mạng gì rồi phải không? Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn

0 ( 0 bình chọn )

Tintucvienthong.net

https://vsf.org.vn
Tintucvienthong.net - Chuyên trang chia sẻ tin tức về công nghệ, thủ thuật phần mềm và các mẹo công nghệ

Ý kiến bạn đọc (0)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Bài viết mới

Xem thêm