Thông báo: Từ 15/6/2020 ngừng cung cấp tổng đài 028 800126 chuyển sang Tổng đài chăm sóc khách hàng 18001166
Sau quá trình thử nghiệm thành công, VNPT sẽ dần thay thế toàn bộ hệ thống Tổng đài cũ (Mã vùng) 800126 sang Tổng đài 18001166 gọi chung thống nhất chung trên toàn quốc.
Việc thay thế này là nhằm mục đích hợp nhất các tổng đài tư vấn, đăng ký lắp đặt, báo sửa chữa, hỗ trợ giải đáp các dịch vụ Internet , Truyền hình MyTV, Điện thoại cố định VNPT, giúp khách hàng trên toàn quốc chỉ cần nhớ một số Tổng đài duy nhất là 18001166. Thay vì trước đây khách hàng phải quay số các tổng đài tại địa phương theo cách: (Mã vùng)+800126 hoặc (Mã vùng)+119..
Hơn nữa, VNPT ưu đãi tất cả khách hàng gọi vào Tổng đài 18001166 miễn phí cước, trong khi trước đây chỉ các thuê bao cố định VNPT mới được miễn phí cước gọi.
Khi gọi đến tổng đài 18001166, khách hàng sẽ được lựa chọn nhánh để nhận tư vấn đăng ký dịch vụ, giải đáp, khiếu nại, báo hỏng sửa chữa các nhóm dịch vụ bao gồm: Điện thoại cố định, Internet, Truyền hình, gói Home Combo…
Cụ thể cách gọi tổng đài 18001166 như sau:
- Nhánh 1 là Yêu cầu sửa chữa, báo hỏng, phục vụ 24/24;
- Nhánh 2 là Tư vấn về chính sách sản phẩm, dịch vụ và mua hàng, phục vụ từ 7h – 21h hàng ngày;
- Nhánh 3 là Tiếp nhận yêu cầu khiếu nại và chăm sóc khách hàng, phục vụ từ 7h – 21h hàng ngày.
Việc dần thay thế toàn bộ hệ thống Tổng đài cũ (Mã vùng) 800126 – bằng Tổng đài 18001166 gọi chung thống nhất chung trên toàn quốc.
Song trước mắt, từ 05/6/2020 sẽ dừng phục vụ Tổng đài 800126 cũ tại 03 thành phố là Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.
Từ 15/6/2020 sẽ dừng tiếp tại 06 tỉnh gồm: Ninh Bình, Sơn La, Quảng Nam, Bình Định, Trà Vinh, Tiền Giang sử dụng tổng đài CSKH 800126 sang Tổng đài 18001166 miễn phí cước.
Các tỉnh, thành còn lại sẽ được áp dụng trong thời gian tới tiếp theo.
Ý kiến bạn đọc (0)